7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
13

những giải pháp tiếp thị vụng trộm và những kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ tổ chức nào cần tránh. Song chưa dừng lại ở chậm triển khai, sẽ là thật thiếu sót ví như không quan tâm đến những hoạt động tài chính và tránh xa các sai lầm đáng tiếc thường gặp nhất. Trên cương vị một chủ công ty, 1 nhà tư bản vốn mạo hiểm và một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng tư vấn nguồn vốn kinh doanh Mighty Ventures, với trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến phần nhiều chủ đơn vị hết lần tới lần khác mắc phải những sai lầm vốn đầu tư khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai lầm tài chính thường gặp nhất và đưa ra các lời khuyên hữu ích.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai trái số 1

một trong các sai lầm mà các chủ doanh nghiệp thường mắc phải chậm tiến độ là tin rằng đơn vị mình là nơi độc nhất vô nhị có các ý tưởng phi thường để xây dựng thành 1 kế hoạch buôn bán xuất sắc. Họ sở hữu niềm tin này thẳng đến các biện pháp nguồn vốn của đơn vị.

Song vấn đề ở chỗ, rất với thể có người nào chậm tiến độ cũng có các nghĩ suy như bạn. các quy định về luật bản quyền sẽ không kiểm soát an ninh ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được bảo vệ khi đã được bộc lộ trên thực tại.

Hãy nhận thức rằng bạn với thể không là doanh nghiệp độc nhất mang ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận ra các đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị phần truyền thống để xác định nơi đâu khó khăn sở hữu thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn mang thể ko độc nhất, nhưng ví như bạn vun đắp và thực thi 1 kế hoạch kinh doanh chắc chắn cộng những giải pháp nguồn vốn hợp lý dựa trên ý tưởng chậm tiến độ, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai lầm số 2

1 sai lầm thường gặp khác trong hoạt động nguồn vốn ngừng thi côngĐây là những chủ tổ chức luôn cố gắng trở thành bạn bè có những nhà tài chính nhiều năm kinh nghiệm.

trách nhiệm dành đầu tiên số một của các nhà nguồn vốn chuyên nghiệp Đó là giúp những người dùng kiếm được càng rộng rãi tiền càng rẻ. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu tư mà họ thay mặt các bạn điều hành. Song nhiều lúc xuất phát từ động cơ này mà đa dạng nhà vốn đầu tư quá chú trọng tới nguyên tố lợi nhuận mà quên đi những lớn mạnh bền vững trong hoạt động buôn bán của tổ chức.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và làm chủ các hướng đi của đồng tiền mình bỏ ra. Đừng quá uỷ thác nó cho 1 người nào Đó. Bạn sẽ cần tới một chiến lược vững chắc để tự mình thực thi kế hoạch tài chính đã vạch ra.

sai lầm số 3

Đừng đưa toàn bộ mọi thứ cho những nhà tài chính giỏi trong một lần độc nhất. Hãy phân dòng những tình cảnh và con người bạn lựa chọn để san sẻ kế hoạch kinh doanh.

Bản kế hoạch kinh doanh nên nêu bật ko chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động tài chính cho nó. Trái tim của bản kế hoạch kinh doanh là phương pháp thực thi. Hãy bảo vệ bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi không rơi vào các bàn tay thiếu tư cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang cuối cùng và bạn cần theo dõi nó tỷ mỉ.

sai lầm số 4

một sai trái khác chậm tiến độ là cường điệu hoá những kế hoạch nguồn vốn của bạn khi tính toán sai quy mô thị trường, thời kì để lớn mạnh sản phẩm và tung ra thị phần cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến phổ biến chủ doanh nghiệp rất nồng hậu về 1 ý tưởng sản phẩm hay dịch vụ nào ngừng thi côngĐây, nhưng lại không để ý xác định xem có bao rộng rãi người thực tiễn sẽ muốn tậu nó.

Bạn mang đang tạo ra các sản phẩm hấp dẫn hay thiết yếu? những kế hoạch nguồn vốn của bạn nên phản ảnh điều này. Hãy chu đáo trước khi cho rằng điều gì Đó quá sôi động kiểu như “Quy mô thị trường là hết sức bởi vì phần lớn mọi người đều cần nó!”.

trong khi những nhà đầu cơ chứng khoán luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những Con số trong ngắn hạn, thì 1 doanh nghiệp nên hướng đến những chỉ tiêu dài hạn. những kế hoạch nguồn vốn chặt chẽ và thực tại sẽ kéo dài quãng thời gian thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó không hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng chậm triển khai mới là nguyên tố quyết định thành công. Hãy dựa trên các nghĩ suy thực tại mà bạn sở hữu thể đạt được và những nhà nguồn vốn nhiều năm kinh nghiệm rút cuộc cũng rất tôn trọng bạn.

sai trái số 5

1 khi chủ doanh nghiệp nhìn thấy mẫu chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng công ty sẽ thẳng tiến trên tuyến phố gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là một sai lầm sở hữu việc cho rằng khi bạn sở hữu được một đơn đặt hàng của người dùng, bạn sẽ mang thể với được doanh thu. Hãy để mắt tới việc phải mất bao lâu mới nhận được những khoản thanh toán từ phía người dùng.
Việc ăn xài quá chóng vánh trên cơ sở vật chất số lượng các đơn đặt hàng sẽ làm phổ thông doanh nghiệp vướng phải những vấn đề về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một tí dự đoán, lên kế hoạch và tự tiện sử dụng ngân quỹ sở hữu thể rất hiệu quả. các chủ công ty quan tâm đến ngân quỹ của mình 1 cách thức cẩn trọng như đối mang việc vững mạnh sản phẩm/dịch vụ luôn là các người vô cùng thành công trong buôn bán.

sai trái số 6

một phần phức tạp khác trong việc xây dựng đơn vị chậm tiến độ là mang một kế hoạch nhân sự phù hợp. Bạn mang tuyển dụng khi bạn cần nhân sự và với thể đánh giá đúng họ, hay khi bạn mang thể nhận ra nhu cầu trong khoảng thời gian dài gần? phổ thông doanh nghiệp đã mắc phải sai trái lúc tuyển dụng ngay nhân sự khi chưa thực thụ cần yếu. Kết quả là ăn tiêu tiền lương sẽ tăng lên trong khi lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ thấp nhất sở hữu việc với 1 nhóm nhân viên then chốt làm cho việc toàn thời kì cùng có một vài công việc viên bán thời kì ổn định. đồng thời, bạn nên có sẵn một danh sách các người bạn với thể muốn tuyển dụng. Luôn với một hàng ngũ kiên cố bạn sẽ phải tuyển dung, chẳng hạn như bán hàng.

sai trái số 7

Đây là điều mà phần nhiều các doanh nghiệp sở hữu thể không xem là một sai lầm: kết thân mang những đối tác không cấp thiết. cứng cáp rằng sẽ với các đối tác khôn xiết cần thiết đối mang hoạt động buôn bán của bạn, chẳng hạn như các đối tác huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi 1 mối quan hệ nên đem đến một vài trị giá tương thích. Christine nhớ lại một trường hợp ông được biết lúc còn là nhà đầu cơ vốn mạo hiểm. Đó là 1 tổ chức mang mối quan hệ đối tác sở hữu nhiều dịch vụ phần mềm an ninh. Nhưng lúc Nhìn vào vô kể các đối tác mà doanh nghiệp này mang, một sự bất hợp lý miêu tả ngay lúc với quá rộng rãi đối tác đích thực không sở hữu ý nghĩa nào cả. Đó như chỉ toại nguyện sự mong muốn với mối quan hệ phố hội nhiều của chủ đơn vị bởi có những đối tác của tổ chức ko rõ phục vụ cho mục đích gì.
những mối quan hệ đối tác vô nghĩa chỉ khiến tốn kém thời kì cùng 1 nghĩa vụ mới. lúc 1 chủ đơn vị lên danh sách quá rộng rãi đối tác có quá ít những ý nghĩa hữu hình, các nhà nguồn vốn sẽ bắt đầu băn khoăn rằng doanh nghiệp sở hữu đang tiêu hao thời kì và tiền nong.

vì vậy, hãy phân chiếc các đối tác của bạn và xác định rõ các lý do cộng tác cần thiết khi liên minh sở hữu bất cứ ai. Bản kế hoạch kinh doanh nên giải thích rõ bạn sẽ hiệp tác bán hàng và cộng tác tăng trưởng thị trường như thế nào cũng như đâu là những động cơ vốn đầu tư cần thiết cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

với thể nhắc, chẳng những sơ sót khác, đa dạng lúc những sai trái trong hoạt động vốn đầu tư rất khó nhận ra khi mà hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào những sai trái này lần nữa. 1 khi bạn trông thấy điều gì Đó khiếm khuyết trong thế giới này và bạn xác định các “nỗi đau” nào tiếp giáp với nó, bạn đang đi đúng hướng rồi ngừng thi côngĐây.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here